Slot Depo 5
Miendonghoangnguyen.com : Bún tươi nhiễm độc, chọn bún khô sẽ an toàn?

Bún tươi nhiễm độc, chọn bún khô sẽ an toàn?

Bởi những tai tiếng từ bún tươi khiến người tiêu dùng cũng e ngại với những phương pháp sản xuất thủ công, chọn bún khô có nguồn gốc xuất xứ.

Bún tươi nhiễm độc, chứa chất phát quang Tinopal, bún bẩn, chưa hàn the, không tiêu trong bụng trẻ từ sáng tới chiều... là những tai tiếng với sản phẩm này. Trong hoàn cảnh đó nhiều gia đình đã chuyển sang sử dụng bún khô. Tuy nhiên chọn sản phẩm bún khô an toàn cũng cần cẩn trọng, cần lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ.

Khi những tai tiếng đến mức đỉnh điểm, không tí gia đình đã nói không với bún tươi bởi đã hết sức chịu đựng của người tiêu dùng.

Chị Mai (Cầu Giấy – Hà Nội) chia sẻ, từ khi nghe những thông tin bún bẩn, bún độc, gia đình chị chuyển hẳn sang các loại bún, miến, mì, phở, hủ tiếu khô đóng gói sẵn về chế biến. Đó là cách mà rất nhiều gia đình bạn bè, người thân và hàng xóm chị đang thực hiện.

Đại diện kênh phân phối chia sẻ, thực tế số lượng mặt hàng bún, miến, hủ tiếu, phở khô ngày càng có doanh số tăng mạnh và tiêu thụ nhanh.

Trao đổi về vấn đề này, đại diện Doanh nghiệp miến dong Hoàng Nguyên cho hay: “Trước đây, sản phẩm chủ lực của đơn vị là miến dong Hoàng Nguyên với vị miến cổ truyền và nhiều loại miến phối kết hợp như miến đậu xanh. Hiện nay, những sản phẩm bún khô, hủ tiếu khô, phở khô Hoàng Nguyên cũng được ddooong đảo người tiêu dùng lựa chọn và đang chiếm thị phần khá lớn trên thị trường.

Nhờ cam kết đầy đủ những tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm, trong bối cảnh bún tươi nhiều tai tiếng, những sản phẩm khô đa dạng của Hoàng Nguyên đã giúp người tiêu dùng tìm kiếm được sản phẩm thay thế hợp khẩu vị, đảm bảo an toàn vệ sinh nên họ yên tâm sử dụng. Hoàng Nguyên tuân thủ khắt khe các quy định an toàn thực phẩm, kiểm tra, giám sát chặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến trên dây truyền hiện đại.

Bởi những tai tiếng từ bún tươi khiến người tiêu dùng cũng e ngại với những phương pháp sản xuất thủ công. Bao bì đóng gói các sản phẩm bún, miến, phở, hủ tiếu Hoàng Nguyên chắc chắn để bảo quản tốt và có đầy đủ thông tin truy xuất nguồn gốc.

Tin Tức Liên Quan

Sản Phẩm Hot Nhất

Sản Phẩm Bán Chạy