Hoàng Nguyên cung cấp đa dạng sản phẩm: Miến dong, hủ tiếu, bún khô, phở khô

Đó là những sản phẩm không thể thiếu trong gian bếp Việt: Miến dong Hoàng Nguyên, hủ tiếu, bún khô, phở khô Hoàng Nguyên.

Lựa chọn nguyên liệu từ vùng núi Tây Bắc, kết hợp với dây truyền thiết bị sản xuất có công nghệ hiện đại và hội tụ cái tâm sáng của những người sáng lập, Hoàng Nguyên tự hào mang đến những sản phẩm nông sản an toàn, chất lượng, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn.

Đó là những sản phẩm không thể thiếu trong gian bếp Việt: Miến dong Hoàng Nguyên, hủ tiếu, bún khô, phở khô Hoàng Nguyên.

Sản phẩm miến dong Hoàng Nguyên được sản xuất 100% từ củ dong riềng, không pha trộn bất kỳ tạp chất nào; không sử dụng phụ gia và đặc biệt không chất tẩy trắng. Khi nấu miến không bị trương nát mà dai, giòn, thơm ngon, đặc biệt ngọt vị đặc trưng.

Tất cả những sản phẩm miến dong, hủ tiếu, bún khô, phở khô được đóng gói trong bao bì với nhãn mác đầy đủ cùng hạn sử dụng được ghi chi tiết. Điều này giúp người tiêu dùng có được cơ sở đảm bảo cho sức khỏe của gia đình mình khi lựa chọn sản phẩm.

Mẫu mã bao bì đẹp mắt, sang trọng, thích hợp làm quà biếu Tết, biếu người thân, bạn bè và dùng trong gia đình trong mâm cơm cúng gia tiên, thần linh cũng như thuận tiện cho bữa ăn sáng và bữa đệm.

Với kinh nghiệm và uy tín, thương hiệu miến dong Hoàng Nguyên đã lan tỏa và được người tiêu dùng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm có mặt trên khắp thị trường Bắc – Trung – Nam. Hoàng Nguyên mang đến những sản phẩm an toàn với giá cả cạnh tranh và giá thành ổn định. Chúng tôi đảm bảo cung cấp số lượng lớn và thường xuyên, hỗ trợ vận chuyển cho nhà phân phối cùng nhiều chính sách hợp tác cởi mở.

Mong muốn sản phẩm sạch, an toàn được đến nhiều người tiêu dùng hơn nữa.

Tin Tức Liên Quan

Sản Phẩm Hot Nhất

Sản Phẩm Bán Chạy