Slot Depo 5
Miendonghoangnguyen.com : Giữ dáng đẹp eo thon đảm bảo sức khỏe đón Tết với miến

Giữ dáng đẹp eo thon đảm bảo sức khỏe đón Tết với miến

Hãy cùng miến dong Hoàng Nguyên đi sâu tìm hiểu để chị em chắc chắn có thể yên tâm ăn miến mà không lo tăng cân.

Các chị em thật lo lắng những ngày Tết đang đến gần sẽ tăng cần không phanh vì sức cuốn hút của rất nhiều thực phẩm. Và ăn bánh chưng, đồ nếp, kể cả cơm cũng khiến chị em tăng cân nhanh chóng. Hãy lựa chọn miến trong thực đơn để có được dáng đẹp, eo thon trong ngày Tết mà vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng để du xuân và phục vụ gia đình.

Hãy cùng miến dong Hoàng Nguyên đi sâu tìm hiểu để chị em chắc chắn có thể yên tâm ăn miến mà không lo tăng cân.

Miến được chế biến từ củ dong giềng và trải qua nhiều công đoạn rửa, xay bột, phơi khô mới có thể tạo ra thành phẩm là những sợi miến dai giòn. Trong miến chứa ít tinh bột nhưng vẫn đảm bảo mang đến lượng calo tương đối đầy đủ cho cơ thể nhưng không gây béo.

Khi nấu miến, chúng ta thấy chỉ cần sử dụng một vắt miến nhỏ nhưng gặp nước miến sẽ nở ra nên dùng thay thế một bát cơm rất hiệu quả.

Trong 100gram miến chứa khoảng 300calo và 0.7gram đạm cùng 1g chất xơ và 80gram bột nên rất thích hợp sử dụng cho những người béo phì làm thực phẩm thay cơm. Khi sử dụng miến đúng cách thì người béo phì sẽ không tăng cân.

Cách kết hợp miến giảm cân hiệu quả

Món miến trộn

Để giảm cân hiệu quả thì bữa ăn cần đảm bảo đầy đủ dưỡng chất, rau xanh và chất xơ hạn chế. Do vậy, món miến trộn là sự kết hợp hoàn hảo cho người giảm cân khi miến đủ tiêu chí ít tinh bột. Có thể làm miến trộn với các nguyên liệu như rau muống, rau cải, rau cần, thêm giò, chả cá hay miến trộn hải sản.

Món canh miến

Canh miến kết hợp nấu canh măng miến, canh miến lòng mề gà giúp người thưởng thức cảm thấy bữa ăn rất thơm, ngon thi vị nhưng không hề lo tăng cân vì trong miến chứa rất ít tinh bột. Do vậy khi cảm giác đói thèm ăn thì nên ăn một bát miến nấu canh. Áp dụng được thực đơn này thì người dùng sẽ nhanh chóng giảm được vài kg mỡ thừa trên cơ thể.

Món miến luộc

Nghe tưởng chừng thật khó ăn nhưng với thực đơn của người giảm cân thì đây là món lý tưởng. Bởi miến luộc có thể trộn cùng xì dầu và ăn kết hợp rau sẽ đảm bảo một vóc dáng thon gọn trong thời gian ngắn.

Tin Tức Liên Quan

Sản Phẩm Hot Nhất

Sản Phẩm Bán Chạy